คืนฝันลวง

คืนฝันลวง EP.1 วันที่ 6 พ.ย. 62 ตอนที่ 1

ดูละคร Sleepless Society ตอน คืนฝันลวง 6 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 1 Ep.1 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด ไอย่า นางแบบสาววัย20ผู้ไม่เคยหลับสนิท กับความฝันที่แยกไม่ออกว่ามันจริงหรือไม่

เรื่องย่อ คืนฝันลวง ตอนที่ 1

ไอย่า นางแบบสาววัย20ผู้ไม่เคยหลับสนิท กับความฝันที่แยกไม่ออกว่ามันจริงหรือไม่ นับตั้งแต่วันเกิดโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุทำให้เธอถูกผลักดันออกจากบ้านเกิดนับตั้งแต่วันนั้น ไอย่าหนีมาใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพ แต่เธอไม่เคยมีความสุขและหลับได้สนิท เพราะความฝันเห็นเรื่องราว

แม่ฆ่าคนตาย คอยตามหลอกหลอน จนเธอ แยกไม่ออก ว่ามันคือความฝัน หรือ ความจริงกันแน่ ไอย่า หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องราวความฝัน ที่แยกไม่ออกว่ามันจริงหรือไม่ คุณหมอบอกว่า ไอย่า เป็นโรค “แยกความฝันกับความจริงไม่ได้” ซึ่งอาการของไอย่าเกิดขึ้นจากเรื่องแม่ การรักษาโรค จึงจำเป็นต้องกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีตที่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เมื่อไม่มีทางเลือก ไอย่าตัดสินใจกลับไปเผชิญความจริงที่เกาะกระหงันเพื่อค้นหาความจริง

การกลับไปหาคำตอบของไอย่า ได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร Sleepless Society ตอน คืนฝันลวง ได้ทางช่องวัน 31