ซ่อนเงารัก

ซ่อนเงารัก EP.11 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 11

ดูละคร ซ่อนเงารัก 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 11 Ep.11 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ความแค้นของนลินผู้เป็นแม่ที่มีต่อครอบครัวอดีตสามี ส่งผลอย่างหนักต่อชีวิตขวัญมากับขวัญเอย

เรื่องย่อ ซ่อนเงารัก ตอนที่ 11

ความแค้นของนลินผู้เป็นแม่ที่มีต่อครอบครัวอดีตสามี ส่งผลอย่างหนักต่อชีวิตขวัญมากับขวัญเอย ด้านความสัมพันธ์ ของพี่น้องฝาแฝด บาดหมางจนแตกหัก เพราะความรักที่มีต่อเหนือเมฆผู้ชายคนเดียวกัน แต่หลังจากขวัญมากับขวัญเอยทำศัลยกรรมหน้ามาใหม่

นลินก็ยังทำให้ทั้งคู่เหมือนกันเป๊ะ จนใครๆแยกไม่ออก แม้กระทั้งเหนือเมฆ ใต้ฟ้าเป็นเพียงคนเดียวที่จำได้และแยกออก ว่าใครคือขวัญมาหรือใครคือขวัญเอย ใต้ฟ้าไม่เข้าใจเหตุผลของฝาแฝดพี่น้อง ที่ใช้ชีวิตสลับตัวกันไปมา เขาพยายามหลอกล่อเอาคำตอบแต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมรับ ด้านเหนือเมฆซึ่งเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดขวัญมาและขวัญเอยมากที่สุด เริ่มสับสนกับตัวตนของภรรยาไม่น้อยไปกว่าใต้ฟ้า

เขาตัดสินใจขอยกเลิกสัญญาเพื่อพิสูจน์ความจริง มาดูว่าสัญญาว่าจะไม่มีอะไรจนกว่าอีกฝ่ายจะพร้อม แต่เมื่อถึงจุดที่สับสนจนแยกไม่ออก เหนือเมฆไม่สนใจสัญญาเข้าปลุกปล้ำภรรยาเพื่อพิสูจน์ความจริงทันที เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชม ละคร ซ่อนเงารัก ได้ทางช่อง 3