นายฮ้อยทมิฬ รีรัน EP.17 วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 17 ย้อนหลัง

ดูละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน 31 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 17 Ep.17 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เคนรู้ว่าคำแสนร่วมมือกับนายฮ้อยผีหมายกำจัดตน เสือเปล่งสู้เคนไม่ได้ยอมทิ้งลูกชายเพื่อเอาตัวรอด

เรื่องย่อ นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ตอนที่ 17

เคนรู้ว่าคำแสนร่วมมือกับนายฮ้อยผีหมายกำจัดตน เสือเปล่งสู้เคนไม่ได้ยอมทิ้งลูกชายเพื่อเอาตัวรอด เสือปรายสารภาพก่อนตายว่าจันแดงถูกคำแสนฆ่า บัวเขียวทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจในเวลาต่อมา ทุกคนต่างพากันโศกเศร้า หลังเกิดเรื่องมากมายกับทัพควายและมีคนล้มตายไปหลายชีวิต ชาวทัพควายเห็นว่าเพราะเรื่องส่วนตัวของเคนเป็นเหตุ ตัดสินใจขอแยกตัวพร้อมแต่งผู้ช่วยถึกขึ้นมาแทนเคนเพื่อนำทัพควายมุ่งหน้าสู่เมืองล่าง

เคนยอมรับการตัดสินใจของทุกคนด้วยความเข้าใจ คำแก้วอยู่เคียงข้างเคนคอยให้กำลังใจเพื่อร่วมทุกข์ร่วมสุข โทนกับแสงโสมและอีกไม่กี่คนยืนยันจะกับเคน ทัพควายถูกแยกเป็นสองขบวน ด้านคำแสนต้องการเป็นจอมขมังเวทที่เหนือกว่าทุกคน นายฮ้อยผีโยนสมุดข่อยคาถาโบราณให้กับคำแสนเพื่อทดสอบเป็นขั้นสุดท้าย เสือเปล่งหนีมาหานายฮ้อยผี นายฮ้อยผีอาการป่วยเริ่มทรุดลง เลยตัดสินใจเล่าแผนการณ์ทั้งหมดที่วางไว้ คำแสนแอบได้ยินนายฮ้อยผีคุยกับเสือเปล่งก็รู้ว่าถูกหลอกใช้ และคำแก้วคือลูกสาวของนายฮ้อยผีก็แค้นอย่างหนัก เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชม ละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ได้ทางช่อง 7 หมายเลข 35

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7