นายฮ้อยทมิฬ รีรัน EP.7 วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 7 ย้อนหลัง

ดูละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน 9 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 7 Ep.7 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ บนเส้นทางอีกยาวไกล กับอีกคืนที่สยดสยอง เมื่อคนในทัพควายหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกผีปอบเล่นงาน

เรื่องย่อ นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ตอนที่ 7

บนเส้นทางอีกยาวไกล กับอีกคืนที่สยดสยอง เมื่อคนในทัพควายหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกผีปอบเล่นงาน นายฮ้อยเคนกับพวกเลยชวนกันเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อถามความจริงในเรื่องนี้ แต่ชาวบ้านเข้าใจว่าเคนกับพวกเป็นโจรขโมยควายในวันก่อน เลยรุมเล่นงานนายฮ้อยเคนจนสลบ ผู้ช่วยถึกกับสุบินและจันทาเข้าช่วยแต่พลาดท่าเสียที คำแก้วแอบสะกดรอยตามมาทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผีปอบเลยจับตัวไปอีกคน สุบินพยายามชี้แจงความบริสุทธิ์ใจและเล่าถึงความดีของนายฮ้อยแต่ไม่มีใครเชื่อ ผู้ใหญ่บ้านเลยให้เคนพิสูจน์ว่าเขาคือนายฮ้อยทมิฬตัวจริง แสงโสมตามมาช่วยคำแก้วรอดไปได้ แต่กลับถูกชายอีกคนเอาไม้ฟาดจนสลบแน่นิ่ง

ผู้ใหญ่บ้านพาพวกเคนไปดูศพชาวบ้านที่ถูกปอบควักไส้ตายอนาถ ซึ่งเหตุการณ์นี้มาพร้อมกับทัพควายเลยทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิด พร้อมกับเล่าเรื่องราวและที่มาของผีปอบ ทำให้เคนมั่นใจว่าอาคมที่สะกดผีฟ้าไว้เมื่อยี่สิบปีก่อนถูกทำลาย ผู้ใหญ่บ้านขอให้เคนใช้วิชาอาคมช่วยจัดการกับผีปอบ เคนรับปากทำให้ชาวบ้านมีความหวัง ระหว่างทางกลับทัพควาย

เคนปลีกตัวออกมากับผู้ช่วยถึกก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่ป่าช้าต้องห้ามพร้อมม้าคู่ใจ ม้ารับรู้ถึงอันตรายหยุดชงัก บัวตองปอบผีฟ้าจับตาดูทั้งคู่พร้อมส่งสัญญาณบอกปอบบริวารก่อนหายตัวไป ผีปอบบัวตองใช้อิทธิฤทธิ์เปลี่ยนกระท่อมร้างให้สะอาดเอี่ยม จ่อยฟื้นได้สติมาพบบัวตองแทบสดุ้งกับใบหน้าที่ซีดเผือดของหญิงสาว เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอย อย่างไรห้ามพลาด ติดตามชม ละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ได้ทางช่อง 7 หมายเลข 35

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7