ภูตรัตติกาล EP.17 ล่าสุด 20 สิงหาคม 2563

ดูละคร ภูตรัตติกาล 20 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 17 Ep.17 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ คำสาปอาถรรพ์สู่เผ่าพันธ์กระหายเลือด จากเรื่องราวความรักความแค้นของสหายรักเมื่อครั้งในอดีตชาติ

เรื่องย่อ ภูตรัตติกาล EP.17

คำสาปอาถรรพ์สู่เผ่าพันธ์กระหายเลือด จากเรื่องราวความรักความแค้นของสหายรักเมื่อครั้งในอดีตชาติ เจ้าหลวงคำเมือง กับ ขุนงายตกหลุมรักเจ้านางจันทร์ผา แต่หญิงสาวมีใจให้กับเจ้าหลวงคำเมือง เจ้าหลวงคำเมืองลงเอยกับเจ้านางจันทร์ผา ม่านฟ้า สนมเอกของเจ้าหลวงรับไม่ได้คิดหาทางกำจัด ม่านฟ้าเคยมีสัมพันธ์กับขุนงายแต่มักใหญ่ใฝ่สูง ขุนงายถูกจับได้ว่ามีอะไรกับม่านฟ้า เลยถูกเจ้าภีรจักษณ์สั่งลงโทษ ด้วยความโกรธแค้นเลยคิดก่อกบฎสร้างตัวเป็นใหญ่ เจ้าหลวงคำเมืองสั่งจับขุนงายลงโทษ ขุนงายแค้นสาปแช่งเจ้าหลวงคำเมือง คำสาปอาถรรพ์จากแรงอาฆาตพยาบาททำให้เจ้าหลวงคำเมืองกลายเป็นผีดิบ

ทายาทผีดิบถูกส่งต่อข้ามภพข้ามชาติมาถึงเจ้าภีรจักษณ์ หรือเจ้าหลวงคำเมืองกลับชาติมาเกิด เจ้านางจันทร์ผาเกิดในภพปัจจุบันเป็น ภูพิงค์ ขัดสนเงินทองและโชคชะตา ส่งเธอมาพบกับ เจ้าภีรจักษณ์นางในฝันและจำเธอได้ ม่านฟ้า เกิดเป็น สบันงา แอบรักเจ้าภีรจักษณ์อีกเช่นเคย ส่วน ขุนงาย เป็น อินทร พี่ชายของสบันงา คำสาปแช่งในอดีตชาติส่งผลให้ทุกชีวิตกลับมาพบกันอีกครั้งที่คุ้มเชียงคำ เจ้าภีรจักษณ์ อยากหลุดพ้นจากคำสาปเพื่อมีชีวิตเหมือนคนปรกติ พ่อเฒ่าชเว กับ ผาเมืองลูกชายคิดหาทางช่วยเจ้าภีรจักษณ์ให้หลุดพ้นจากคำสาป เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ภูตรัตติกาล ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=3vy1efllHJg