ล่า

ล่า รีรัน EP.15 – 16 ย้อนหลัง 2 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 15 – 16

ล่า รีรัน ดูละคร ย้อนหลัง วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 15 – 16 EP.15 – 16 ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ พบวิธีการไล่ล่าเหยื่อรายต่อไปของมธุรสในแบบ ริต้า สาวผิวดำจากประเทศยูกันดา เพื่อจัดการกับ ไอ้เต๋า

ล่า รีรัน EP.15 – 16 วันนี้

พบวิธีการไล่ล่าเหยื่อรายต่อไปของมธุรสในแบบ ริต้า สาวผิวดำจากประเทศยูกันดา เพื่อจัดการกับ ไอ้เต๋า เหยื่อรายต่อไป แต่การจัดการเริ่มยากขึ้นเพราะเหยื่อเริ่มรู้ตัว หลังไอ้แมนถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ไอ้เต๋ากับไอ้จั๊วไปเยี้ยมแป๊วที่เรือนจำ ไอ้แป๋วสงสัยในการตายของไอ้แมนและพยายามปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดจนไอ้เต๋ากับไอ้จั๊วเริ่มหลอน เชื่อว่า ยายรัตน์กับรูทเบียร์ต้องรู้จักกัน จากเหตุฆาตกรรมสยองหลายรายติดกัน

หมอณัฐฐาเริ่มสงสัยว่ามธุสรอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายทั้งหมด ภาธรไม่เชื่อซ้ำยังโกรธที่หมอณัฐฐากล่าวหาว่ามธุรสเป็นฆาตกร มธุรสวางแผนเดินหน้าจัดการกับไอ้เต๋า แต่ก่อนลงมือมธุรสพยายามล้วงข้อมูลของไอ้จั๊วซึ่งเป็นเหยื่อรายต่อไปจากไอ้เต๋า เต๋าจำยอมบอกข้อมูลของจั๊วเพื่อเอาชีวิตรอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกมธุรสฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ด้านไอ้จั๊วหนีมากบดานอยู่กับพ่อแม่ที่เป็นแก๊งค์ค้ามนุษย์ ซึ่งเป็นแก๊งค์เดียวกับรัศมีคนดัง

คุณนายรัศมีชอบทำศัลยกรรมทำให้มธุรสใช้จุดนี้ปลอมตัวเป็นรัศมีเพื่อหาทางเข้าถึงไอ้จั๊ว ด้านภาธรได้รับรายงานเรื่องพ่อแม่ของไอ้จั๊วที่กำลังเตรียมส่งมอบเด็กไปให้คุณนายรัศมี จึงเร่งไปช่วยเหยื่อโดยจับสัญญาณโทรศัพย์ของไอ้จั๊ว ส่วยไอ้จั๊วเริ่มรู้ตัวว่าไอ้เต๋ากำลังตกอยู่ในอันตรายตัดสินใจไปช่วย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชมละคร ล่า รีรัน ได้ทางช่อง ONE31 และดูย้อนหลัง ในทาง Youtube ONE31

ล่า รีรัน EP.15 – 16 คลิปวีดีโอย้อนหลัง จาก Youtube

ล่า รีรัน EP.15
ล่า รีรัน EP.16