วาสนารัก

วาสนารัก EP.2 วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 2

ดูละคร วาสนารัก 30 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 2 Ep.2 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ไพฑูรย์ไม่เห็นด้วยกับแม่ยายที่พยายามขุดคุ้ยเรื่องนี้ ส่วนนางสำเภาไม่สนใจว่าใครจะคิดเพราะยังไงก็รักหลาน

เรื่องย่อ วาสนารัก ตอนที่ 2

ไพฑูรย์ไม่เห็นด้วยกับแม่ยายที่พยายามขุดคุ้ยเรื่องนี้ ส่วนนางสำเภาไม่สนใจว่าใครจะคิดเพราะยังไงก็รักหลาน แต่พอนางจำเรียงมาเป่าหูบ่อยเข้าก็เริ่มคล้อยตามส่งกันตพลไปเรียนต่อเทคนิค อาภากร พรรณษา จินตนา จันทร์เพ็ญ เพทาย และไพรัชเรียนที่เดียวกับใกล้รุ่ง ส่วน เอกชัย และบดินทร์เรียนที่เดียวกับกันตพล พรรณษาไม่ชอบใกล้รุ่งเพราะดีเด่นเกินหน้าเกินตา ใกล้รุ่งเป็นลูกลิเกเธอเลยเพลงเพราะกลายเป็นเด็กพิเศษ

ต่อมามีนิตยสารดังเปิดรับสมัครนายแบบ พรรณษาเห็นว่ากันตพลหล่อเลยแอบส่งรูปไปสมัคร กันตพลดันเข้าตากรรมการ และกำลังจะเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพเลยตัดสินใจเข้าสู่วงการ ใกล้รุ่งไม่ได้เรียนต่อเพราะงานลิเกมีมากจนแทบไม่ได้พัก ต่อมาบดินทร์เทพทองเห็นแววใกล้รุ่งเลยสนับสนุนให้เข้าสู่วงการ ใกล้รุ่งกลายเป็นนางเอกละคร ส่วนพรรณษาอยากเข้าสู่วงการบ้างแต่แม่ไม่เห็นด้วย เพราะกลัวเสียการเรียน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร วาสนารัก ได้ทางช่อง 3

ดูวาสนารัก EP.2 คลิ๊กที่นี้