สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.16 วันที่ 14 ก.ย. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 14 กันยายน 2563 ตอนที่ 16 Ep.16 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ พระรามไม่เห็นด้วยที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นกษัตริย์ ทุกคนต่างพากันแสดงความยินดีแต่นางไกยเกษีรับไม่ได้

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 16

พระรามไม่เห็นด้วยที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นกษัตริย์ ทุกคนต่างพากันแสดงความยินดีแต่นางไกยเกษีรับไม่ได้ นางค่อมกุจจีฉวยโอกาสยุส่ง สีดารับรู้แต่ไม่กล้าบอกพระราม พระรามไม่สบายใจคิดปรับความเข้าใจกับคนในครอบครัว ท้าวทศรถเป็นหนี้บุญคุณนางไกยเกษี นางค่อมกุจจีบอกนางไกยเกษีให้ทวงสัญญา นางเกาสุริยาต่อว่าท้าวทศรถที่ไม่ปรึกษาคนในครอบครัว ท้าวทศรถให้เหตุผลว่าพระรามเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และหลังจากเป็นกษัตริย์ พระรามก็จะอยู่ที่อโยธยาไม่จากตนไปไหน ตนแน่ใจว่าพระพรตและพระสัตรุดจะไม่ว่าอะไร เพราะตนเลี้ยงลูกมา และรู้ว่าทั้งสองคนสามารถตายแทนพระรามได้ เรื่องบัลลังก์จึงถือว่าเป็นเรื่องเล็ก นางเกาสุริยาเห็นด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ควรปรึกษาครอบครัวก่อน ท้าวทศรถถามว่ามีใครคัดค้านเรื่องนี้? ในที่สุดนางเกาสุริยาก็ยอมบอกเรื่องที่นางไกยเกษีกำลังโกรธ ท้าวทศรถไม่เชื่อและตำหนินางเกาสุริยา เพราะนางไกยเกษีรักพระรามมาก เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?list=PLJx-XkJhYuVezprfVDVtjH5_DZ73__Qcs&v=re5keLv1GFM&feature=emb_title&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8