สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.20 วันที่ 18 ก.ย. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 18 กันยายน 2563 ตอนที่ 20 Ep.20 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ท้าวทศรถเครียดหนักล้มประชวร พระรามออกเดินทางไปอยู่ป่าและไม่ต้องการให้ใครรู้

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 20

ท้าวทศรถเครียดหนักล้มประชวร พระรามออกเดินทางไปอยู่ป่าและไม่ต้องการให้ใครรู้ นางไกยเกษีจำยอมส่งสารไปบอกพระรามให้กลับมาเพราะกลัวจะถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี และทำให้ชาวอโยธยาไม่ยอมรับพระพรต ด้านพระรามทนเห็นชาวอโยธยาที่ตามพระองค์มาตกระกำลำบากทนไม่ไหว ตัดสินใจหนีก่อนที่สารจะมาถึง ชาวอโยธยารู้ความจริงหัวใจสลายพากันออกตามหา การกระทำของนางไกยเกษีกลายเป็นข่าวแพร่สะพัดทั่วทุกสารทิศ พระรามเดินทางมาถึงเมืองนิทราราช กษัตริย์มาดักรอพบเพื่อเชื้อเชิญแต่พระรามปฏิเสธ พระรามขอเพียงเรือข้ามฝั่งก่อนที่ชาวอโยธยาจะตามทัน สีดากับพระลักษณ์ต่างช่วยกันเร่งเพื่อขอเรือด่วน กษัตริย์นิทราราชส่งพระรามเสด็จลงเรือด้วยตนเอง พอเรือออกจากฝั่งได้ไม่นาน ชาวอโยธยาตามมาถึง ต่างพากันร้องตะโกนบอกพระรามว่าท้าวทศรถล้มป่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน ท้าวทศรถตรอมพระทัยรอพระรามกลับมาดูใจเป็นครั้งสุดท้าย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=a8Uu8ayiSCA&list=PLJx-XkJhYuVfJ9LDr9_qAgZ_awnvveiWk&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8