สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.30 วันที่ 2 ต.ค. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 2 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 30 Ep.30 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ พระรามแน่ใจว่านี่เป็นกลลวง ตอนแรกสีดาหลงไหลกวางทองอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 30

พระรามแน่ใจว่านี่เป็นกลลวง ตอนแรกสีดาหลงไหลกวางทองอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จู่ๆ กวางตัวนั้นก็หายไป แล้วมีเสียงพระรามเรียกให้มาช่วย เพื่อให้พระลักษมณ์ทิ้งสีดาไว้ตามลำพัง พระลักษมณ์บอกว่าไม่ต้องห่วง ตนวาดเส้นอาคมล้อมอาศรมไว้แล้ว ทั้งสองคนรีบกลับไปที่อาศรม แต่ไม่พบสีดา มีไม้เท้าของฤาษีตกอยู่ และกระจาดผลไม้หกกระจายเต็มพื้น พระรามทรงตัวไม่อยู่ ตะโกนเรียกสีดาด้วยหัวใจที่แตกสลาย ลบและมงกุฎเล่าถึงตอนนี้ ชาวอโยธยาที่ฟังอยู่พากันร้องไห้ ทศกัณฐ์ฉุดกระชากสีดาออกไปและบอกว่า ตนเฝ้ารอโอกาสเพื่อแก้แค้น ในที่สุดพระลักษมณ์ก็ให้โอกาสนั้น ด้วยการตัดจมูกน้องสาวของตน ทำให้ตนมีข้ออ้างที่จะแก้แค้น ตอนนี้แม้แต่พระศิวะก็ไม่สามารถตั้งคำถามกับตนได้ ทศกัณฐ์บอกว่าขนาดพระศิวะยังไม่กลัว แล้วทำไมต้องกลัวพระราม? สีดาเรียกพระรามให้ช่วย ทศกัณฐ์เอามือปิดปากสีดาแล้วพาเหาะออกไป ลบเล่าจบและบอกว่าทั้งหมดเป็นแผนของทศกัณฐ์ที่จะแก้แค้นพระราม พระลักษมณ์ และสีดา เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=AJNF7i9N5TY&list=PLJx-XkJhYuVdeuXh2rJ6rwBbF3Hy-ppr_&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8