สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.33 วันที่ 7 ต.ค. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 7 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 33 Ep.33 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ทศกัณฐ์สารภาพรักสีดาต่อหน้านางมณโฑและพร้อมให้ทุกอย่าง

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 33

ทศกัณฐ์สารภาพรักสีดาต่อหน้านางมณโฑและพร้อมให้ทุกอย่าง ทศกัณฐ์ข่มความโกรธก่อนสารภาพความในใจกับสีดาว่า ตอนแรกตนลักพาตัวสีดาเพื่อแก้แค้นพระราม แต่พออยู่ด้วยกันบนบุษบกวิมาน ความรู้สึกที่มีต่อสีดาก็เปลี่ยนเป็นความรัก สีดาทำให้ตนเปลี่ยนไปแล้ว นางมณโฑหน้าเศร้าลง ทศกัณฐ์เดินไปพูดกับนางมณโฑว่าตนเองตกหลุมรักสีดาเข้าให้แล้ว ตนไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนสวยเท่าเธอ นางมณโฑมองหน้าสามีอย่างเจ็บปวด ทศกัณฐ์บอกสีดาให้ถามใครก็ได้ในกรุงลงกาและจะรู้ว่าตนไม่เคยใจดีกับเชลย แต่สำหรับสีดา ตนยินดีที่จะทำทุกอย่าง ถ้าสีดาต้องการทรัพย์สมบัติทั้งหมดของตน ตนก็พร้อมจะยกให้ ขอแค่เพียงสีดายอมเป็นราชินีของตน ทศกัณฐ์ขอให้สีดาลองคิดให้ดี สตรีทั้งสามอาณาจักร ต่างปรารถนาที่จะเป็นราชินีของทศกัณฐ์ แต่ตนขอมอบตำแหน่งนี้ให้สีดาคนเดียวเท่านั้น เพราะสีดาเป็นคนที่สวยที่สุด สีดาโกรธจัดจนไม่ยอมมองหน้าและด่าทศกัณฐ์กลับไปว่า ตนเองไม่ได้สนใจเรื่องทรัพย์สมบัติ หรือพลังอำนาจของทศกัณฐ์ สำหรับตน ทศกัณฐ์เป็นแค่คนบาปที่ชั่วร้าย คนที่พยายามทำบาปหนักโดยการลักพาตัวผู้หญิง สีดาบอกทศกัณฐ์ว่าตนเองรักพระราม รักมาก ไม่มีใครในจักรวาลนี้แทนที่เขาได้ สีดาพูดย้ำว่ารักพระรามมากและจะรักพระรามตราบชั่วนิรันดร์ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=bwWfP6OCyjI&list=PLJx-XkJhYuVfCn9Y_DW_c3wQLdVDawPZf&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8