สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.42 วันที่ 20 ต.ค. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 20 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 42 Ep.42 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ หนุมานเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าตนเองคือหนุมาน สาวกของพระราม

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 42 

หนุมานเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าตนเองคือหนุมาน สาวกของพระราม ตนมาที่นี่เพื่อส่งสารจากพระรามไปให้สีดาพิเภกดีใจ เพราะพระรามคือผู้ที่จะปลดปล่อยตนจากชีวิตที่โชคร้ายนี้ นับตั้งแต่ทศกัณฐ์จับสีดาเป็นเชลย พิเภกก็ไม่มีความกล้าที่จะพบหน้าสีดา .. มงกุฎเล่ามาถึงตรงนี้ก็เอะใจ สงสัยว่าฤาษีที่คอยชี้นำตนคือหนุมานนั่นเอง มงกุฎเดินไปบอกกับฤาษีว่า ตนรู้แล้วว่าท่านจะเป็นใครอื่นไม่ได้นอกจากหนุมาน หนุมานยิ้มไม่พูดอะไร มงกุฎตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้หนุมานเปิดเผยให้ตนเห็นเพียงคนเดียว พระรามยืนมอง รู้ว่ามงกุฎจะได้รับการดลใจให้รู้ความจริง

ด้านมงกุฎได้เห็นร่างที่แท้จริงของฤาษีในที่สุด จึงขอให้ฤาษีร่วมแสดงสุนทรกัณฑ์ เพื่อเป็นเกียรติกับพวกตน หนุมานเริ่มเล่าสุนทรกัณฑ์ ตอนหนุมานถวายแหวน หลังจากรู้มาจากพิเภกว่าสีดาอยู่ที่ไหน หนุมานก็ไปที่สวนอโศกวาติกาเพื่อมอบแหวนของพระรามให้กับสีดา สีดาไม่เคยเห็นหนุมานมาก่อนก็ไม่ไว้ใจ กลัวว่าจะเป็นกลลวงของทศกัณฐ์ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=XU9__eSvA_g&list=PLJx-XkJhYuVeIIAY037h5p8x-vuEGYi4r&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8