สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.43 วันที่ 21 ต.ค. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 21 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 43 Ep.43 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ อินทรชิตปะทะคารมกับหนุมาน จากนั้นก็ขยายร่างใหญ่ขึ้นๆ จนหนุมานตัวเล็กจี๊ดเดียว

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 43

อินทรชิตปะทะคารมกับหนุมาน จากนั้นก็ขยายร่างใหญ่ขึ้นๆ จนหนุมานตัวเล็กจี๊ดเดียว อินทรชิตหัวเราะเยาะ เย้ยว่าหนุมานเป็นแมลงแล้วจะทำอะไรได้ หนุมานย่อตัวให้เล็กลงๆ จนเท่ากับแมลงหวี่แล้วบินไปหาอินทรชิต อินทรชิตพยายามจะจับหนุมานแต่จับไม่ได้เพราะตัวเล็กมาก หนุมานบินฉวัดเฉวียนรอบหูอินทรชิต แล้วเอ่ยสรรเสริญพระราม จนอินทรชิตต้องยกมือปิดหู และกลับคืนร่างปกติ อินทรชิตรู้ว่าวานรนี้มีฤทธิ์เดชมากต้องจัดการด้วยอาวุธวิเศษ อินทรชิตง้างธนู หนุมานอุทานว่ามันคือศรพรหมาสตร์ อินทรชิตบอกว่าใช่แล้ว นี่คือศรพรหมาสตร์ที่ทรงพลังมหาศาล มหาเทพมอบให้อินทรชิตด้วยตนเอง


อินทรชิตมั่นใจในอาวุธวิเศษ ฝ่ายหนุมานก็จำได้ว่าพระพรหมเคยให้พร ไม่มีอาวุธใดๆ สามารถทำร้ายตนได้ แต่หนุมานแกล้งแพ้เพื่อที่จะได้ไปเจอกับทศกัณฐ์ ศรวิเศษกลายเป็นเชือกรัดหนุมาน ทหารของของทศกัณฐ์เฮลั่น คิดว่าอินทรชิตสามารถเอาชนะหนุมาน อินทรชิตพาไปหาทศกัณฐ์ในวัง หนุมานมองไปรอบๆและเก็บข้อมูลไปด้วย ทศกัณฐ์ชมอินทรชิตที่ทำตามสัญญา อินทรชิตใช้กำปั้นทุบหนุมานโชว์ว่าจนเองเหนือกว่า พิเภกตกใจเมื่อเห็นหนุมานถูกจับเป็นเชลย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=RUMnGbgwwno&list=PLJx-XkJhYuVeb-6QF-ByFHE9uZz9t0fNJ&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8