สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.48 วันที่ 28 ต.ค. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 28 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 48 Ep.48 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ลบและมงกุฎพาเศรษฐีไปสารภาพผิดกับชาวอโยธยา สองพี่น้องบอกว่าวันนี้บางคน

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 48

ลบและมงกุฎพาเศรษฐีไปสารภาพผิดกับชาวอโยธยา สองพี่น้องบอกว่าวันนี้บางคนคงจะเห็นแล้วว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นในอโยธยา ความจริงก็คือเหตุการณ์เลวร้าย หรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในอโยธยาเป็นเพราะนางปีศาจสำมนักขาที่ต้องการแก้แค้นพระรามกับพระลักษมณ์ ชาวอโยธยาตกใจ ลบบอกว่ามีชาวอโยธยาบางคนที่ร่วมมือกับนาง ซึ่งได้แก่ท่านเศรษฐี แต่ไม่ได้มีแค่ท่านเศรษฐีคนเดียวที่ทำผิด ลูกชายเศรษฐีและนายเงินถูกคุมตัวเข้ามา ชาวอโยธยาใช้ก้อนหินขว้างปาทั้งสามคน ลบและมงกุฎรีบห้ามเอาไว้ นี่เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เพราะสิทธิ์การลงโทษอยู่ที่พระราม ก่อนที่พวกเขาจะได้รับโทษ เราต้องปล่อยให้ผู้กระทำผิดเหล่านี้สารภาพความผิดของพวกเขา เพื่อที่จะได้รู้ว่าพวกเขาทำอะไรผิด และคนอื่นจะได้ไม่เอาเป็นเยี่ยงอย่าง . เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=F0deH5xacps&list=PLJx-XkJhYuVeSf4MjuB3sZMx4iH34ngdy&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8