สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.51 วันที่ 2 พ.ย. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 2 พ.ย. 2563 ตอนที่ 51 Ep.51 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เรื่องราวของ พระราม กษัตริย์แห่งอโยธาผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม และมีรักมั่นต่อราชินีสีดา

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 51

เรื่องราวของ พระราม กษัตริย์แห่งอโยธาผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม และมีรักมั่นต่อราชินีสีดา ส่วนสีดารักและซื่อสัตย์ต่อสวามี เป็นตัวแทนของสตรีที่แข็งแกร่ง จนกระทั้งเกิดเรื่องราว ได้มีหญิงราษฎรนางหนึ่งถูกสามีทำร้ายมาร้องทุกข์ให้พระรามช่วย สามีกล่าวหาว่าภรรยาไปนอนค้างอ้างแรมกับคนแจวเรือ ภรรยาปฏิเสธพร้อมบอกเหตุผลว่าได้เกิดพายุขึ้นระหว่างทาง ทำให้เรือข้ามฝั่งมาไม่ได้ พระรามรับฟังด้วยสติปัญญา ก่อนตัดสินให้สามีรักและเชื่อใจภรรยาเพราะนางไม่ผิด แต่การตัดสินในครั้งนี้กลับกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เป็นธรรมต่อสามี อีกทั้งยังมีการพลาดพิงมาถึงสีดา ว่าเคยไปอยู่กับทศกัณฐ์เป็นเวลานานพระรามยังทำใจยอมรับได้ พระรามเป็นทุกข์กับคำวิพากษ์วิจารณ์ของราษฎร สีดาทุกข์ตามตัดสินใจเนรเทศตัวเองออกจากอโยธยาพร้อมโอรสในครรภ์ และถ้าตราบใดที่ชาวอโยธยายังไม่หยุดลบหลู่ดูถูกผู้หญิง เธอจะไม่กลับมาอโยธยาอีกเด็ดขาด สีดาหนีออกมาพร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่และคลอดได้ลูกแฝดในเวลาต่อมา พระลบ กับ พระมงกุฎ บุตรแฝดของพระรามและสีดา เป็นคนดีฉลาดและกล้าหาญ เมื่อทั้งคู่รวมกันเป็นหนึ่งจะกลายเป็นพลังที่แข็งแกร่งไม่แพ้ใคร เวลาผ่านไปทั้งคู่เติบโตและมีโอกาสได้พบกับพระราม แต่กว่าจะรู้ความจริงว่าพระรามเป็นบิดาก็เกือบจะสายเกินไป พระลบ กับ พระมงกุฎรู้ความจริงว่า ตัดสินใจทำทุกวิถีทางเพื่อให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=8OyiF2tpjlI&list=PLJx-XkJhYuVcoNEJQKxLpUednPfoNIfvn&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8