อีสา รวีช่วงโชติ รีรัน EP.21-22 วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 21-22

ดูละคร อีสา รวีช่วงโชติ รีรัน 21 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 21-22 Ep.21-22 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เซกิเคลียร์กับวิทย์เพื่อขอสาแต่งงานและชวนไปอยู่ญี่ปุ่น สาคิดหนักเพราะถ้าไปต้องเอาโสภิตไปด้วย

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ รีรัน ตอนที่ 21-22

เซกิเคลียร์กับวิทย์เพื่อขอสาแต่งงานและชวนไปอยู่ญี่ปุ่น สาคิดหนักเพราะถ้าไปต้องเอาโสภิตไปด้วย หม่อมรู้เรื่องสาเลิกกับวิทย์เพื่อแต่งงานกับเซกิยิ่งมองสาเป็นคนเลว หวนเห็นด้วยกับคุณหญิงก่อนบอกว่าสาเป็นตัวกาลกิณี ด้านวิทย์หลังถูกรถชนจนขาหักเพราะวิ่งตามสา คุณหมอบอกวิภาว่าวิทย์อาจเดินไม่ได้ไปตลอดชีวิต วิภาเศร้าเจ็บปวดกับความโชคร้ายของน้องชาย วิทย์พยายามทำใจให้ก้าวผ่านช่วงเวลาร้ายๆ กิจการเซกิปิดตัวลง สาใจหายเพราะอีกไม่นานจะต้องเดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ญี่ปุ่น เซกิให้กำลังใจสาและยินดีหากสาจะเอาโสภิตไปด้วย สาพยายามกล่อมโสภิตให้ไปอยู่ญี่ปุ่นแต่โสภิตไม่ยอม

โสภิตเข้าใจว่าสาทำให้คุณหญิงกับสมศักดิ์ตาย เธอจึงต่อต้านและไม่ยอมรับในตัวสาแม้แต่น้อยทำให้สาเสียใจ แป้นสงสารสานึกเห็นใจพยายามสอนโสภิตแต่ก็ไม่เป็นผล เซกิพาสาไปเลี้ยงฉลองแต่งงานกับกลุ่มเพื่อนๆนายทหาร และอีกไม่นานสาจะได้เห็นซากุระบานสะพรั่ง แต่เกิดเรื่องไม่คาดคิดหลังโทโมกิรู้ข่าวว่าทหารอเมริกัน ทิ้งระเบิดปรมาณูใส่เมืองฮิโรชิมา โทโมกิโกรธแทบกระอักเลยบันดาลโทสะยิงปืนขึ้นฟ้าอย่างบ้าคลั่ง คู่ขาสาวคนสนิทวิ่งออกมาดูโทโมกิด้วยความเป็นห่วง เลยถูกลูกหลงดับอนาจกลายเป็นข่าวใหญ่ทันที เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชมละคร อีสา รวีช่วงโชติ รีรัน ได้ทางช่อง One 31