เพลิงริษยา

เพลิงริษยา EP.28 วันที่ 6 พ.ย. 62 ตอนที่ 28

ดูละคร เพลิงริษยา 6 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 28 Ep.28 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เรื่องราวชีวิตของเด็กสลัมสู่สังคมไฮโซ แก้ว เด็กสาวผู้หน้าสงสารและเติบโตมาจากสลัม

เรื่องย่อ เพลิงริษยา ตอนที่ 28

เรื่องราวชีวิตของเด็กสลัมสู่สังคมไฮโซ แก้ว เด็กสาวผู้หน้าสงสารและเติบโตมาจากสลัม สร้อย แม่ของแก้วติดคุกเพราะปกป้องแก้วจากพ่อเลี้ยงจอมหื่น หลังจากแม่ติดคุกแก้วไม่เหลือใครซ้ำยังถูกซ้ำเติมจากเพื่อนบ้านด้วยความไม่เข้าใจ เวลานั้น เจตต์ เด็กหนุ่มเพื่อนนักเรียนร่วมห้อง อีกทั้งยังเป็นเพื่อนบ้านเพียงคนเดียวที่แก้วมีอยู่

แก้วดำเนินชีวิตอยู่กับยายสมพิศซึ่งเป็นยายแท้ๆ แต่เป็นคนจิตใจไม่ดีทั้งยังเป็นศูนย์รวมความชั่วร้ายทุกอย่าง จนซึมซับลงในจิตใจของแก้ว เมื่อถูกเรื่องร้ายๆหล่อหลอมโดยเฉพราะจากยายแท้ๆ จิตใจของแก้วเริ่มแยกผิดถูกไม่ออก แก้ว ได้พบกับ ภูมิ นักธุระกิจหนุ่มจิตใจดีผู้อบอุ่นซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับแก้วตั้งแต่วันแรกพบ มิริน สาวนักเรียนนอกผู้เพียบพร้อมทุกอย่างได้เข้ามาในชีวิตแก้วในฐานะเพื่อนอีกคน

แก้วเริ่มมีชีวิตดีขึ้นเพราะความช่วยเหลือของมิริน เวลาผ่านไปแก้วเริ่มอยากจะได้อยากจะมีเหมือนคนอื่นๆ เธอเริ่มดิ้นรนเริ่มไขว่คว้าทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุข แต่ที่สำคัญ แก้ว อยากจะเป็นและอยากจะมีทุกๆอย่างให้เหมือนมิรินหรือมากกว่า ยอร์ช นักธุระกิจหนุ่มผู้มั่งคั่งแฟนหนุ่มของมิริน กลายเป็นเหยื่อความอยากอีกคนที่แก้วแย่งชิงมาจากมิริน แต่ยิ่งแก้วดิ้นรนไข้วคว้าให้ได้มาซึ่งทุกอย่าง กลับยังมีบางอย่างที่เธอเพิ่งรู้ว่า ไม่มีวันที่เธอจะสามารถครอบครองมันได้ เมื่อเด็กสาวสลัมที่ตะเกียกตะกายมายืนในจุดสูงสุดของชีวิต

จิตด้านดีของหญิงสาวเริ่มบอกกับตัวเองว่าสิ่งที่เธอทำอยู่มันไม่ใช่ หญิงสาวที่ถูกหล่อเลี้ยงมาจากจุดศูนย์รวมความเลวร้าย จะนำพาชีวิตของเธอไปสู่สิ่งดีงามในชีวิตได้หรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชม ละคร เพลิงริษยา ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.20 น.ทางช่อง 8