เสือ ชะนี เก้ง

เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.44 วันที่ 14 พ.ย. 62

ดูละคร เสือ ชะนี เก้ง 2019 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 44 Ep.44 ย้อนหลัง ล่าสุด มาพบกับความฮาของสามเพื่อนซี้กันต่อ ซึ่งตอนนี้ เจ๊ออย ของเรา เกิดแรงฮึดนึกอยากเปิดโมเดลลิ่งเป็นของตัวเอง

เรื่องย่อ เสือ ชะนี เก้ง ตอนที่ 44

มาพบกับความฮาของสามเพื่อนซี้กันต่อ ซึ่งตอนนี้ เจ๊ออย ของเรา เกิดแรงฮึดนึกอยากเปิดโมเดลลิ่งเป็นของตัวเอง เพื่อคัดหาสาวงามส่งเข้าประกวด ถึงแม้จะไม่มีประสพการณ์แม้แต่น้อย ตั้ม ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างมาก เพราะมั่นใจว่าเจ๊ออยทำไม่ได้แน่

แต่ถึงจะถูกเพื่อนรักคัดค้าน อย่างหนัก แต่เจ๊ออยของเราก็ยังมั่นใจว่าตนทำได้ เพราะมีผู้ช่วยเป็นถึงกุนซือผู้เปี่ยมไปด้วยประสพการณ์ในเรื่องนี้ เมื่อเตือนแล้วไม่ฟัง ตั้มจึงได้แต่ทำใจเพราะทำอะไรไม่ได้ แต่หลังจากเจ๊ออยเดินหน้าเปิดโมเดลลิ่งอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็เริ่มค้นหาสาวงามส่งให้ผู้ช่วยทำการฝึกซ้อม

แต่ที่หน้าหนักใจก็วิธีซ้อมสาวงามของกุนซือเจ๊ออยนี่สิ ช่างดูแปลกๆประหลาดๆยังไงพิกล มาดูกันว่าหลังจากสาวงามจากโมเดลลิ่งของเจ๊ออยถูกซ้อมและพร้อมเข้าประกวดบนเวที จะมีลีลาอย่างไรเพื่อชนะใจกรรมการ และจะคว้ารางวัลในการประกวดได้สำเร็จหรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เสือ ชะนี เก้ง ได้ทางช่องวัน 3

คลิป เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.44