เสือ ชะนี เก้ง

เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.48 วันที่ 12 ธ.ค. 62 ตอนที่ 48

ดูละคร เสือ ชะนี เก้ง 12 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 48 Ep.48 ย้อนหลัง ล่าสุด พบกับความมันส์ฮาของ แก๊งค์ เสือ ชะนี เก้ง สามเพื่อนซี้กันต่อ ซึ่งตอนนี้งานเข้า ชีต้า เมื่อจู่ๆ อาร์ม ชายหนุ่มที่กำลังคบหา

เรื่องย่อ เสือ ชะนี เก้ง ตอนที่ 48

พบกับความมันส์ฮาของ แก๊งค์ เสือ ชะนี เก้ง สามเพื่อนซี้กันต่อ ซึ่งตอนนี้งานเข้า ชีต้า เมื่อจู่ๆ อาร์ม ชายหนุ่มที่กำลังคบหา เกิดอยากจะทำความรู้จักกับพ่อแม่ของชีต้า เราก็รู้ๆกันอยู่ว่าพ่อกับแม่รับไม่ได้ในสิ่งที่ชีต้าเป็น และเมื่อแฟนหนุ่มร้องขออยากจะพบพ่อกับแม่ให้ได้ เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ชีต้า เองก็แทบช็อกเพราะไม่รู้จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร แต่ด้วยความรักและขัดใจแฟนไม่ได้ ชีต้า จึงออกอุบาย วางแผนให้ พี่ติ๋ม แสดงโดย คุณญาณี จงวิสุทธิ์ มาเป็นแม่แทน มาดูกันว่า พี่ติ๋ม ในฐานะแม่ปลอมของชีต้า จะทำหน้าที่แม่ชีต้าได้แนบเนียนหรือไม่

ส่วน ชีต้า ในฐานะลูก จะสวมบทบาทลูกได้จริงจังขนาดใหน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งหมดมาเจอกัน ซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง นำเสนอจบในตอน ซึ่งแต่ละตอนความสนุกมันส์ฮาอัดแน่นให้ท่านผู้ชมได้ดูกันอย่างจุใจ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เสือ ชะนี เก้ง 2019 ได้ทางช่องวัน หมายเลข 31

คลิป เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.48