เสือ ชะนี เก้ง

เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.49 19 ธ.ค. 62 ตอนที่ 49

ดูละคร เสือ ชะนี เก้ง 19 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 49 Ep.49 ย้อนหลัง ล่าสุด พบกับความมันส์ฮาของ แก๊งค์ เสือ ชะนี เก้ง สามเพื่อนซี้กันต่อ ซึ่งตอนนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น

เรื่องย่อ เสือ ชะนี เก้ง ตอนที่ 49

พบกับความมันส์ฮาของ แก๊งค์ เสือ ชะนี เก้ง สามเพื่อนซี้กันต่อ ซึ่งตอนนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ทำไม ชีต้า ถึงต่อยตั้มจนล้มฟุบเพราะเรื่องอะไร ส่วน เอิงเอย ที่ยังไม่ยอมกลับมารีเทิร์นกับตั้มเสียที ซ้ำยังดูเหมือนจะสลัด เจเจ ทิ้งรึเปล่าเรื่องนี้ต้องติดตามดูกันว่าเรื่องราวคืนนี้จะเป็นอย่างไร และเกิดอะไรขึ้นกันแน่ สาวเอิงเอย ถึงไปยืนหัวร่อต่อกระซิกกลับชายหนุ่มคนอื่นต่อหน้าต่อตา เจเจ ราวกับเขาไม่มีตัวตน ส่วนเจ๊ออย นอกจากจะช่วยอะไรไม่ได้ ยังมีหน้ามาถามว่า เจเจ รับได้หรือไม่กับการกระทำของเอิงเอย แต่ดูท่าทีแล้ว เจเจ ที่ยืนขบกรามหน้านิ่งอยู่เงียบๆ กำลังคิดอะไรใครจะไปรู้ และหลังจากจบคืนนี้อะไรจะเกิดขึ้น อีกทั้งที่มาของเรื่องทั้งหมดมันคืออะไรกันแน่ แล้วเกิดอะไรขึ้นกับตั้มและชีต้า

ละครซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง นำเสนอจบในตอน ซึ่งแต่ละตอนความสนุกมันส์ฮาอัดแน่นให้ท่านผู้ชมได้ดูกันอย่างจุใจกันอย่างแน่นอน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เสือ ชะนี เก้ง 2019 ได้ทางช่องวัน หมายเลข 31

คลิป เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.49