โซ่เวรี Sovere EP.6 วันที่ 23 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 6

ดูละคร โซ่เวรี Sovere 23 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 6 Ep.6 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ปารมิตาเริ่มรู้ตัวว่ารักปรินทร์ แต่ด้วยความแค้นจึงยังไม่ยอมปริปากและเดินหน้าเพื่อเอาคืน

เรื่องย่อ โซ่เวรี Sovere ตอนที่ 6

ปารมิตาเริ่มรู้ตัวว่ารักปรินทร์ แต่ด้วยความแค้นจึงยังไม่ยอมปริปากและเดินหน้าเพื่อเอาคืน ปรินทร์เริ่มสงสัยในตัวปารมิตา หลังถูกเพื่อนทรยศหักหลังกลายเป็นตราบาปติดตัวไปตลอดชีวิต ปรามิตา หอบลูกแฝดกลับเมืองไทย แต่อยู่ในฐานะลูกบุญธรรมของน้าสาว ปารมิตากลับมาพบปรินทร์ ชายหนุ่มคู่กรณีในคืนนั้นหรือพ่อของลูก และด้วยทั้งคู่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจ ปารมิตาได้โอกาสใช้ความรักความจริงใจของปรินทร์ หลอกให้รักหลอกให้หลงเพื่อเอาคืนอย่างเจ็บแสบ ปรินทร์แค้นปารมิตาที่หลอกให้รักให้หลง แต่สุดท้ายก็หักหลังพร้อมเผยธาตุแท้ออกมาอย่างหน้าเจ็บใจ

ปรินทร์ประกาศศึกเอาคืนปารมิตาด้วยเกมส์ที่เธอก่อ และปารมิตาก็ไม่มีสิทธิ์ออกจากเกมส์จนกว่าปรินทร์จะพอใจ ปรินทร์ขู่บอกความจริงทั้งหมดกับพ่อและของปารมิตรา ปารมิตราไม่มีทางเลือกตัดสินใจยอมสู้ มาดูกันว่าเกมส์ในครั้งนี้จะดุเดือดขนาดใหน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร โซ่เวรี Sovere ได้ทุกทางช่อง 7 หมายเลข 35

ช่วงที่ 1/7

ช่วงที่ /7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7