เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน EP.1 วันที่ 4 พ.ย. 62 ตอนที่ 1

ดู เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน EP.1 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 1 ย้อนหลัง ล่าสุด รัก ลวง หลอน ตอน โกงความตาย มาดูกันว่าด้วยเหตุผลอะไร ใครจะโกงความตาย ด้วยวิธีไหน

เรื่องย่อ เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน EP.1

รัก ลวง หลอน ตอน โกงความตาย มาดูกันว่าด้วยเหตุผลอะไร ใครจะโกงความตาย ด้วยวิธีไหน ทำไมถึงต้องโกง?พบกับเรื่องราว สิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ จากความเชื่อ ความอาถรรพณ์ รวมไปถึงฆาตกรรอำพรางที่ต้องค้นหา ละครเป็นแบบจบในตอน ซึ่งมีทั้งหมดหลายตอนอย่างเช่น ตอน โกงความตาย,ห้องเฮี้ยน,หลอกหลอน, เรือนลี้ลับ, ฆาตกรรมอำพราง, สาวชุดแดง และอีกหลายตอนที่ท่านผู้ชมไม่ควรพลาด พบกับความเฮี้ยนแบบสุดขั้วที่ชวนขนหัวลุก ความสนุกสนาน ตื่นเต้น ลุ้นระทึก มีครบทุกรส ช่อง 8 จัดเต็มเพื่อคนดูอย่างจุใจ

เริ่มประเดิมตอนแรก กับ ตอน “โกงความตาย” แสดงนำโดย พันเอกวันชนะ สวัสดี,ทราย เจริญปุระ,ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย มาดูกันว่าด้วยเหตุผลอะไร ใคร? จะโกงความตายได้จริงหรือไม่ ด้วยวิธีใหน ทำไมถึงต้องโกง เพียงตอนแรกของเดอะซีรีส์ รับรองว่าท่านผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานครบทุกรส จนไม่อยากพลาดชมตอนต่อๆไปอย่างแน่นอน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ได้ทางช่อง 8