ล่า

ล่า รีรัน EP.23-24 วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 23-24 ตอนจบ ย้อนหลัง

ดูละคร ล่า รีรัน 6 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 23-24 Ep.23-24 ตอนจบ. ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ แป๊วกับย้งลักพาตัวผึ้งก่อนนัดพบมธุสรเพื่อปิดบัญชีแค้น แป๊วนัดพบมธุสรที่ตึกร้างและสั่งห้ามบอกตำรวจ

เรื่องย่อ ล่า รีรัน ตอนที่ 23-24 ตอนจบ

แป๊วกับย้งลักพาตัวผึ้งก่อนนัดพบมธุสรเพื่อปิดบัญชีแค้น แป๊วนัดพบมธุสรที่ตึกร้างและสั่งห้ามบอกตำรวจ มธุรสหาทางช่วยลูก ผึ้งเห็นตึกร้างจำได้ภาพความเจ็บปวดผุดขึ้นมาทำให้เธอกรีดร้อง มธุรสปลอมตัวเป็นชายหนุ่มเข้ามาจีบดุจดาว ก่อนหลอกให้ดุจดาวมาพบและจับขัง เพื่อกดดันให้นภดลส่งตัวแป๊วกับย้งมาให้ มธุรสมาพบแป๊วที่ตึกร้าง นพดลหัวเสียสั่งลูกน้องเล่นงานแป๊วกับย้ง แป๊วไม่พอใจแฉหมดเปลือกทำให้ดุจดาวรู้ความจริงว่าพ่อไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่เธอเข้าใจ แป๊วกับย้งถูกลูกน้องนภดลเล่นงานจนสลบก่อนส่งตัวให้มธุรสแลกกับดุจดาว มธุรสจับแป๊วกับย้งมัดติดเก้าอี้

ก่อนลงมือเล่นงานพวกมันอย่างเลือดเย็นด้วยอาวุธที่เตรียมไว้จำนวนมาก มธุรสเริ่มปลดปล่อยความแค้นด้วยการทำร้ายแป๊วกับย้งอย่างทรมานและเหี้ยมโหด แป๊วจบชีวิตอนาถอย่างหมดทางสู้ ส่วนไอ้ย้งรอดแต่เหมือนตายทั้งเป็น ภาธรนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมมธุสร มธุสรปลดปล่อยความแค้นเป็นอิสระ ยอมรับผิดทุกอย่างหลังปิดบัญชีแค้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชมละคร ล่า รีรัน ได้ทางช่อง One 31

https://youtu.be/YRzK8DHeOiQ