สัญญารัก สัญญาณลวง EP.4 วันที่ 23 ตุลาคม 2563

ดูละคร สัญญารัก สัญญาณลวง 23 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 4 Ep.4 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ วิวรรณเชื่อว่าอีกไม่นาน สัญญารักสัญญาลวงที่โสดาญาสะกดพ่อเจ้าไว้ต้องถึงวันเสื่อมสลาย

เรื่องย่อ สัญญารัก สัญญาณลวง ตอนที่ 4

วิวรรณเชื่อว่าอีกไม่นาน สัญญารักสัญญาลวงที่โสดาญาสะกดพ่อเจ้าไว้ต้องถึงวันเสื่อมสลาย ท่านนายพลพ่อของอณิกษ์ถูกผีร้ายเข้าสิงเปลี่ยนเป็นคนละคน อนุชเล่าอาการประหลาดของพ่อให้วิวรรณฟัง วิวรรณเลยอาสาช่วย แต่ในขณะที่วิรรณกำลังทำพิธีขับไล่ผีร้ายออกจากร่างท่านนายพล อณิกษ์โผล่มารับไม่ได้ เข้าไปฉุดลากวิวรรณออกมาด้วยความโมโห เท่านั้นยังไม่พออณิกษ์ยังทำร้ายจิตใจวิวรรณด้วยการสั่งห้ามไม่ให้วิรรณเข้ามาเหยียบที่บ้าน และอย่ามาให้เขาเห็นหน้าอีกต่อไปด้วยความเกลียดชัง โสดาญาเร่งตามหาเพชรทั้งห้าเพื่ออำนาจสูงสุด


อณิกษ์เริ่มสนิทสนมกับโสดาอย่างประหลาด ต่างจาก วิวรรณ เขากลับรู้สึกรังเกลียดเธออย่างไม่รู้เหตุผล และนอกจากจะเกลียดอณิกษ์ยังสงสัยว่าวิวรรณอาจเกี่ยวข้องกับการตายประหลาดที่เกิดขึ้น สินจันทร์ แม่ของโสดาญา ทำให้อณิกกษ์ได้เห็นอดีตชาติ เพื่อให้รู้ว่าอณิกษ์เคยรักโสดาญามากเพียงใหน ส่วนวิวรรณคือคนที่เข้ามาแย่งชิงและฆ่าอณิกษ์ตาย อณิกษ์หลงเชื่อ ทำให้หลงรักโสดาญามากขึ้นด้วยความเข้าใจผิด เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร สัญญารัก สัญญาณลวง ได้ทางช่อง 3

ดูสัญญารัก สัญญาณลวง ตอนที่ 4 คลิ๊กที่นี้