เสือ ชะนี เก้ง

เสือ ชะนี เก้ง 2019 EP.50 วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 50

ดูละคร เสือ ชะนี เก้ง 26 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 50 Ep.50 ย้อนหลัง ล่าสุด พบกับความมันส์ฮาของ แก๊งค์ เสือ ชะนี เก้ง สามเพื่อนซี้กันต่อ

เรื่องย่อ เสือ ชะนี เก้ง ตอนที่ 50

พบกับความมันส์ฮาของ แก๊งค์ เสือ ชะนี เก้ง สามเพื่อนซี้กันต่อ หลังจากรู้กันไปแล้ว ว่าเหตุผลของสาวเอิงเอยที่ทำลงไปทั้งหมด เพราะยังลืมหนุ่มตั้มไม่ได้ เรายังคงต้องมาลุ้นกันต่อว่าหนุ่มตั้มกับเอิงเอยจะกลับมารีเทิร์นกันได้หรือไม่ แต่ตอนนี้เราไปพบกับเรื่องราวของเจ๊ออย กับ ชีต้ากันต่อ เมื่อสองเพื่อนซี้พากันไปหาหมอดู แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องผงะออกจากกันแทบไม่ทัน เพราะคำทำนายที่แรงมาก

จากดวงชะตาที่ดูแล้วอย่างละเอียดทั้งสองคน ปรากฎว่า ดวงชะตาของชีต้ากับเจ๊ออยที่เหมือนกันเป๊ะ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ตกคาดเพราะเพื่อนสนิทเหมือนกันเป๊ะ และด้วยความเชื่อหมอดูจนจิตตก เดือดร้อนไปถึงตั้มเพราะทนดูพฤติกรรมของทั้งคู่ไม่ได้ เพราะหลังจากแม่หมอทัก เจ๊ออย กับ ชีต้าที่เคยตัวติดกันมาตลอด ก็ไม่ยอมเข้าใกล้หรือไปใหนมาใหนด้วยกันอีกเลย ตั้มเตือนสติทั้งคู่ เพราะเห็นว่างมงายจนเกินความพอดี แต่เจ๊ออยยังปากแข็งว่าตนไม่ได้งมงาย ส่วนชีต้าก็กล้าๆกลัวๆที่จะเข้าใกล้เจ๊ออย คืนนี้มาดูกันว่า ตั้ม จะมีวิธีใหนมาช่วยทั้งคู่ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปรกติ รวมไปถึงเชื่ออย่างมีสติปัญญาและเหตุผล

ละครซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง นำเสนอจบในตอน ซึ่งแต่ละตอนความสนุกมันส์ฮาอัดแน่นให้ท่านผู้ชมได้ดูกันอย่างจุใจกันอย่างแน่นอน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เสือ ชะนี เก้ง 2019 ได้ทางช่องวัน หมายเลข 31