เสือ ชะนี เก้ง 2021

เสือ ชะนี เก้ง 2020 EP.5 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 5

ดูละคร เสือ ชะนี เก้ง 2020 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 5 Ep.5 ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เกิดอะไรขึ้นกับสองพ่อลูก ทำไม ชีต้า ถึงต้องให้ เป็ด เป็นลูกบุญธรรมของ นายพล ชาติชาย

เรื่องย่อ เสือ ชะนี เก้ง 2020 ตอนที่ 5

เกิดอะไรขึ้นกับสองพ่อลูก ทำไม ชีต้า ถึงต้องให้ เป็ด เป็นลูกบุญธรรมของ นายพล ชาติชาย ผู้เป็นพ่อให้ได้ ซึ่งเป็ดก็ดูเหมือนจะยอมให้ความร่วมมือกับชีต้าเพราะขัดไม่ได้ ส่วนชีต้าเมื่อเป็ดรับปากก็ดูจะสะใจที่ได้เอาคืนพ่อ ไม่รู้ว่าพ่อชาติชายมีเงื่อนไขหรือมีอะไร ทำไมชีต้าถึงต้องทำแบบนี้ ด้าน เจ้ออย จู่ๆก็สั่งให้ เอิงเอย ตบหน้า อีกทั้งยังเสนอยอดขายให้ถึง 3 เท่าถ้าตบให้ถึงใจพอ เอิงเอย กับ ตั้ม งงมาก แต่ด้วยค่าตอบแทนที่งาม บวกกับแอบแค้นเจ้ออยอยู่รึเปล่าก็ไม่รู้ เอิงเอย เริ่มลงมือตบหน้าเจ้ออยอย่างแรง และตบซ้ำ ก่อนจะตบรัวๆเพราะยังไม่ถึงใจเจ้ออย เพราะอะไร?ทำไมเจ้ออยถึงลงทุนเจ็บตัวอีกทั้งยังหน้าระบมหมดสวยได้ขนาดนี้ เรื่องนี้ต้องรู้ที่มาที่ไปห้ามพลาดกันเด็ดขาด

งานนี้สนุกแน่ มาดูกันว่าแก๊งค์เสือชะนีเก้งกำลังมีแผนอะไร ห้ามพลาดกับความสนุกมันส์ฮา ที่มาแบบจัดเต็มสำหรับปีนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เสือ ชะนี เก้ง 2020 ได้ทางช่องวัน หมายเลข 31

Video เสือ ชะนี เก้ง 2020 EP.5 ย้อนหลัง