นายฮ้อยทมิฬ รีรัน EP.19 วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 19 ตอนจบ

ดูละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน 6 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 19 Ep.19 ตอนจบ ย้อนหลัง ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ คำแสนบีบทัพควายให้หมดทางไปเพื่อกดดันเคน

เรื่องย่อ นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ตอนที่ 19 ตอนจบ

คำแสนบีบทัพควายให้หมดทางไปเพื่อกดดันเคน เคนมอบเขี้ยวเสือโปร่งฟ้าให้คำแก้วติดไว้ป้องกันตัวก่อนเดินทางไปเผชิญกับคำแสนอย่างไม่มีทางเลี่ยง ศึกครั้งนี้หนักหนาสาหัสกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะหากจัดการกับคำแสนไม่ได้ ชาวทัพควายต้องกลับไปมือเปล่าและมีชีวิตที่อดอยากเหมือนเดิม เมื่อถูกบีบจนหลังชนฝาจำต้องสู้ ทุกคนผนึกกำลังต่อสู้บนความสามัคคีเพื่อผ่านพ้นศึกครั้งนี้ไปให้ได้ คำแสนฝึกอาคมให้กับเชียงเพื่อรับมือกับนายฮ้อยเคนแทนตน เชียงอยู่ยงคงกระพันฟันแทงไม่เข้ากลายเป็นคู่ต่อสู้กับเคน แต่สิ่งที่คำแสนคิดไว้ผิดคลาดเพราะฝีมือของเชียงเทียบไม่ได้แม้แต่น้อย เลยถูกเคนจัดการได้อย่างง่ายดาย พวกอาจารย์เม้ากับจันทราปลุกระดมคนที่เหลือไปเผชิญหน้ากับชาวบ้าน คำแสนได้โอกาสเข้ามาจับตัวคำแก้วเพื่อล่อเคนให้มาติดกับ

เคนบุกเดี่ยวไปช่วยคำแก้วและเกือบจะพ่ายแพ้ให้กับคำแสนเพราะถูกคุณไสยเล่นงาน คำแก้วยอมตายเพื่อเรียกสติเคนกลับมา ในที่สุดคำแสนก็ดับอนาถเพราะถูกฟ้าดินลงโทษ เคนพาทัพควายออกเดินทางทำภารกิจผ่านลุล่วงไปด้วยดี ทุกคนพากันเดินทางกลับสู่สว่างแดนดินเพื่อกลับมาสู้กับภัยแร้งอีกครั้ง เคนขอคำแก้วแต่งงานและลงเอยกันอย่างมีความสุข ชาวบ้านทำพิธีเรียกฝน ไม่นานทุ่งนาที่แห้งแล้งกลับมาชุ่มช่ำด้วยน้ำฝน นำพาความอุดมสมบูรณ์และความผาสุขสู่ชาวบ้านกันถ้วนหน้า เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชม ละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ได้ทางช่อง 7 หมายเลข 35

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7