สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.15 วันที่ 11 ก.ย. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 11 กันยายน 2563 ตอนที่ 15 Ep.15 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ลบกับมงกุฎชวนปุศกัรวางแผนสู้ด้วยกัน แต่ปุศกัรไม่ยอมร่วมมือกับลบ ปุศกัรกับน้องๆ

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 15

หลังแต่งงาน เจ้าชายทั้งสี่คนก็พามเหสีกลับไปที่อโยธยา ชาวอโยธยามารอต้อนรับ สีดาในขบวนเสด็จเคียงคู่กับพระราม สีดาตื่นเต้น ได้ยินเสียงร่ำลือว่าอโยธยานั้นสวยงามยิ่งนัก พอมาเห็นด้วยตาก็สวยยิ่งกว่า พระรามก็รู้สึกไม่ต่างกัน บอกว่าอโยธยาที่มีสีดาอยู่ด้วยนั้นงดงามกว่าที่ตนเคยเห็น สีดาบอกว่าได้ยินไม่ถนัด เนื่องจากเสียงโห่ร้องต้อนรับดังมาก สีดาบอกพระรามให้พูดอีกครั้ง พระรามเลยถามว่าที่สีดาขอให้พูดซ้ำเพราะได้ยินไม่ถนัด หรือว่าอยากได้ยินอีกครั้ง? สีดายิ้ม นางค่อมกุจจีตื่นเต้นดีใจที่พระสัตรุดแต่งงาน ทุกคนเตรียมพิธีต้อนรับกันให้วุ่น นางค่อมกุจจีร้อยพวงมาลัยไว้รอต้อนรับพระสัตรุด พระนางไกยเกษีมาเห็นก็สั่งให้ร้อยให้พระราม พระลักษมณ์ และพระสัตรุดด้วย นางค่อมกุจจีพูดยุแหย่ บอกว่าพระนางไกยเกษีรักพระราม มากกว่าลูกตัวเอง พระนางไกยเกษีตักเตือนนางค่อมกุจจีที่คิดไม่ดี และสั่งให้ร้อยพวงมาลัย 4 พวง นางค่อมกุจจีไม่เชื่อฟัง พระนางเกาสุริยาได้ยินทุกอย่าง จึงลงโทษนางค่อมกุจจี โดยไม่ให้เข้าร่วมพิธี นางค่อมกุจจีถูกนำตัวไปขังไว้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?list=PLJx-XkJhYuVd4eKxDSl4awDF-kAYNeY9N&v=I_8811p1LYs&feature=emb_title&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8