สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน EP.22 วันที่ 22 ก.ย. 63

ดูละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน 22 กันยายน 2563 ตอนที่ 22 Ep.22 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ สีดาเกิดฝันร้ายว่าลภกับมงกุฎยิงม้าที่มีธงของพระราม สีดาใจคอไม่ดีรีบไปปรึกษาฤาษีวาลมีกิ

เรื่องย่อ สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ตอนที่ 22

สีดาเกิดฝันร้ายว่าลภกับมงกุฎยิงม้าที่มีธงของพระราม สีดาใจคอไม่ดีรีบไปปรึกษาฤาษีวาลมีกิ ฤาษีวาลมีกิบอกว่าลูกกับพ่อจะเป็นศัตรูกัน สีดาไม่สบายใจ ฤาษีวาลมีกิพูดเตือนสติว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีใครห้ามได้ ดีเสียอีกสิ่งที่สีดารอคอยจะได้มาถึงสักที ทุกอย่างถูกกำหนดมาแล้ว ไม่วันใดวันหนึ่งพ่อกับลูกก็ต้องเจอกัน สีดายังคงไม่สบายใจที่พ่อกับลูกจะทำสงครามกัน ที่อโยธยาเกิดโรคระบาดกับพืชผล และลุกลามมาถึงผู้คน ประชาชนมาร้องทุกข์กับพระราม พระรามสัญญาว่าจะหาวิธีแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด ราชครูบอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดแค่ในอโยธยา แต่เกิดขึ้นทั่วทั้งอินเดีย หลังการตายของทศกัณฐ์ทำเกิดการเสียสมดุลของพลังอำนาจ พระรามจะต้องทำพิธีอัศวเมธ (พิธีบูชายัญม้า) เพื่อพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของพระองค์ และทำให้พลังกลับมาสมดุล พระลักษมณ์ตกใจว่าจะทำพิธีนี้ได้อย่างไร เพราะการประกอบพิธีอัศวเมธต้องมีมเหสีมาร่วมพิธี เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร สีดามหารานีแห่งแผ่นดิน ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27

https://www.youtube.com/watch?v=cZQ6zErxIHs&list=PLJx-XkJhYuVfR041OzG7ua02vr0u1UfM4&ab_channel=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%878%3AThaiCh8